Friday, March 25, 2005

Many Letty and Jogalyn

Dear Manay Letty,

Isa akong 38-years old na babae, single at mayaman. Pagkatapos ng mahabang panahong pag-iisa, may nanliligaw ulit sa akin ngayon, si Romy. Mukha naman siyang mabait pero hindi ko siya masyadong gusto dahil, uhm, pangit siya. Ngunit sa edad kong ito, nais ko na sanang makapag-asawa, at baka si Romy na ang last chance ko. Ano ang aking dapat gawin?

Jogalyn

********************
Dear Jogalyn,

Huwag ka nang mag-inarte at sigurado akong hindi ka naman kagandahan. Pangalan
mo pa lang jologs na jologs na. Magpasalamat ka na lang at may gusto pang pumatol sa 'yo kahit guranggutan ka na. Anyway, hindi mo dapat isipin na si Romy na ang last chance mo para lumagay sa tahimik, Jogalyn. Dahil hindi ka naman papakasalan nun, pera mo lang ang habol niya at iiwanan ka din balang-araw. Huwag ka nang mag-ilusyon na makapag-aasawa ka pa at dapat ngayon pa lang ay tanggapin mo na na tatanda kang dalaga habangbuhay.

Sana ay napaligaya ka ng aking tugon sa iyong problema. Para sa iyo, Jogalyn:
B.A.L.I.W.A.G. - Beauty And Love I Will Always Give.

Nagmamahal forever,
Manay Letty

0 Comments:

Post a Comment

<< Home